ซีโอไลต์ VS เคลย์ อะไรใช้ดีท็อกซ์โลหะหนักได้ดีกว่ากัน?

245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซีโอไลต์ VS เคลย์ อะไรใช้ดีท็อกซ์โลหะหนักได้ดีกว่ากัน?

ซีโอไลต์ VS เคลย์ อะไรใช้ดีท็อกซ์โลหะหนักได้ดีกว่ากัน?

 ชมคลิป! https://www.youtube.com/watch?v=I7pOU3k1uks&t=1s

 

  ซีโอไลต์ (Zeolite) คืออะไร  

Zeolite คือ แร่ธาตุจากภูเขาไฟ มีคุณสมบัติเป็นประจุลบ และจะทำหน้าที่เหมือนดั่งแม่เหล็ก ที่จะไปดึงดูดจับกับสารที่มีประจุบวกต่างๆ ช่วยดีท็อกซ์สารพิษ สารเคมี และสารโลหะหนักต่างๆ และขับออกจากร่างกายโดยการขับถ่ายออกตามธรรมชาติ และไม่มีข้อจำกัดใดๆในการใช้ สามารถใช้ได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย คนมีโรคประจำตัว หรือมียาที่ทานประจำอยู่ก็สามารถใช้ได้ 

 

**สำหรับผู้ที่สนใจการดีท็อกซ์สารโลหะหนักด้วย Zeolite ขณะนี้โค้ชได้นำเข้า Zeolite ยี่ห้อ TouchStone จากอเมริกา มีพร้อมส่งในไทยแล้วค่ะ โดย Zeolite pure body แบบแพ็คคู่ 1 เซ็ท จะประกอบไปด้วย 2 ขวด (สีฟ้า 1 ขวด และสีเขียว 1 ขวด)   สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่  https://shop.line.me/@nataliehealthshop/product/1004715274

 

 

 

  Zeolite pure body Extra แบบสเปรย์ (สีฟ้า)ต่างจากยี่ห้ออื่นในตลาด เพราะเป็นตัวเดียวที่ใช้เทคโนโลยีโมเลกุลขนาดนาโน เน้นการดีท็อกซ์ลงลึกในระดับเซล์ และระบบเลือด ทั่วทั้งร่างกาย
วิธีใช้: ใช้ครั้งละ 4 สเปรย์ วันละ 3 ครั้ง พ่นใส่ปากได้โดยตรง “ตอนท้องว่างจะดีที่สุด” เพื่อดีท็อกซ์ลึกถึงระดับเซลล์

 

 

 


  Zeolite Pure Body แบบหยด (สีเขียว)เน้นการดีท็อกซ์ในลำไส้ และระบบทางเดินอาหาร

วิธีใช้: รับประทานครั้งละ 4 หยด วันละ 3 ครั้ง เพื่อดีท็อกซ์ลำไส้และร่างกายในทุกๆวัน โดยผสมกับน้ำดื่ม, น้ำผลไม้, สมูทตี้




ทั้ง 2 ตัวจะทำงานร่วมกันเพื่อดีท็อกซ์ทั้งร่างกาย ลำไส้ เลือด และลงลึกถึงระดับเซลล์ โดย 1 เซ็ทนี้สามารถใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน เพื่อผลลัพธ์สูงสุดและชัดเจน ควรใช้ร่วมกันติดต่อกัน 3 เดือนขึ้นไป

 






  เคลย์ หรือ Bentonite Clay คืออะไร  

เคลย์ถูกนำมาใช้เป็นเวลานานนับหลายพันปีมาแล้ว เนื่องจากมีคุณประโยชน์และคุณสมบัติต่างๆมากมายที่น่าอัศจรรย์ของมัน ผงละเอียดของเคลย์นี้เกิดขึ้นจากการที่เมื่อเถ้าถ่านภูเขาไฟมีอายุมากขึ้น (volcanic ash ages) และได้ตั้งชื่อตามเมือง Fort Benton รัฐ Wyoming ซึ่งเป็นที่ตั้งของหนึ่งในแหล่งดินเคลย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก 

 


  เคลย์ทำงานอย่างไร?
เคลย์มีแร่ธาตุที่เรียกว่า Trace Minerals ที่ร่างกายต้องการทุกอย่าง ที่อาหารเสริมบางตัว ไม่สามารถเติมแร่ธาตุทั้งหมดนี้ในขวดเดียวได้ ถึงแม้ว่าคุณจะทานอาหารครบ 5 หมู่ แต่คุณอาจขาดสารอาหารและแร่ธาตุเหล่านี้ได้ เพราะว่าพึชผักในปัจจุบันนี้ ใช้ปุ๋ยเคมี ไม่มีสารอาหารที่พืชต้องการครบทั้งหมด นอกจากนั้น ดินในสมัยนี้คุณภาพต่ำลง เนื่องจากสารเคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรม และการเกษตร ดินในสมัยนี้ ขาดสารอาหาร ได้ถึง 85% น้อยกว่าเมื่อ 100 ปีที่แล้ว แล้วผักที่เราทานจะได้สารอาหารเพียงพอได้อย่างไร

  1. Clay bentonite (เคล เบนโทไนท์)  มีประจุลบ และจะทำหน้าที่เป็นดั่งแม่เหล็ก ที่ไปดึงดูดจับกับสารที่มีประจุบวกต่างๆ จำนวนมาก เช่น สารพิษ สารโลหะหนัก (Heavy Metal) สารปรอท สารหนู สารพิษ สารเคมีตกค้าง ไม่ว่าจะเป็น ยากำจัดศัตรูพืช การสะสมของน้ำมัน สิ่งสกปรก และความมันที่ติดอยู่ใต้ผิวหนัง หรือแม้แต่สารพิษต่างๆ จากทั้ง ไม้โอ๊คพิษ, ไม้เลื้อย, หรือแมลงมีพิษ ทั้งหมดนี้มันจะถูกดึงดูดมาจับตัวกัน และดูดซึมได้ด้วยดินเบนโทไนต์

  2. Clay นี้ประกอบไปด้วยแร่ธาตุ Silica เป็น ธาตุธรรมชาติ ในดินที่ร่างกายเราย่อยได้ Silica เป็นโมเลกุลเล็กมากๆ ทำงานเหมือนกับ ฟองน้ำ พอมันถูกน้ำมันจะขยายใหญ่ขึ้น แล้วจะดูดสสารที่เป็นขั้วบวกมาติดกับตัวมัน แล้วร่างกายจะกำจัดออกไปทางอุจจาระแต่จะปลดปล่อยแร่ธาตุ ทิ้งออกมา เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ถ้าคุณใช้ไปติดต่อกันสามารถดึงสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ออกมาได้

 


Clay แบ่งเป็น 2 ชนิด:

1.) Sodium Bentonite (โซเดียม เบนโทไนท์) นิยมใช้ภายนอก คุณสมบัติคือ สามารถขยายใหญ่ได้ถึง 6 เท่า ส่วนใหญ่ใช้ภายนอก ใช้พอกหน้าพอกตัว ผสมกับ เครื่องสำอางค์ แช่น้ำในอ่าง

2.) Calcium Bentonite (แคลเซียม เบนโทไนท์) ใช้ผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ดื่ม โดยต้องเป็น Food grade สำหรับทำ Detox เท่านั้น




  14 ประโยชน์ของดินแคลเซียมเบนโทไนท์เคลย์

  1. ดีท็อกซ์ร่างกาย มีประจุลบ และจะทำหน้าที่เป็นดั่งแม่เหล็ก ที่ไปดึงดูดจับกับสารที่มีประจุบวกต่างๆ จำนวนมาก เช่น Radiation (สารกัมมตภาพรังสี), สารพิษ, สารโลหะหนัก (Heavy Metal) เช่น สารปรอท ,ตะกั่ว, สารหนู,  สารเคมีตกค้าง ไม่ว่าจะเป็น ยากำจัดศัตรูพืช การสะสมของน้ำมัน สิ่งสกปรก และความมันที่ติดอยู่ใต้ผิวหนัง 

  2. มีการใช้ในการบำบัดมะเร็งในแถบยุโรป มาเป็นร้อยปีแล้ว

  3. มีสารอาหารและแร่ธาตุมากมาย เช่น  Iron, Magnesium, Calcium, Silica, Potassium

  4. มีส่วนช่วยในดีท็อกซ์ตับ, ลำไส้ และระบบเลือด

  5. มีส่วนช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียในร่างกาย

  6. ช่วยปรับค่า pH ให้เป็นด่าง ทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น เลือดสะอาดขึ้น ส่งผลให้ระบบหัวใจทำงานได้ดีขึ้่น

  7. มีส่วนช่วยลดอาการโรคกระดูกเสื่อม

  8. โรคกรดไหลย้อน

  9. กำจัดพยาธิ ,Parasites (ปรสิต)

  10. มีส่วนช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

  11. บรรเทาอาการแผลในปาก

  12.
 ใช้ทำยาสีฟัน, ทำสบู่โฮมเมด D.I.Y. จากธรรมชาติ

  13. ใช้มาส์กผม ดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ ให้เส้นผมแข็งแรง

  14. นิยมนำมาใช้ในการมาส์กหน้า, พอกผิวกาย เพื่อดีท็อกซ์ และบำบัดโรคผิวหนัง,  โรคอีสุกอีใส เพื่อสุขภาพและความงาม โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นมาส์กโคลนมหัศจรรย์จากธรรมชาติ สำหรับการมาส์กดีท็อกซ์ผิวหน้า ผิวกาย ทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน และรักษาสิว โดยผสมน้ำเล็กน้อย และมาส์กทิ้งไว้ 15 -20 นาทีและล้างออกด้วยน้ำอุ่น 


***(หลังมาส์กคุณอาจรู้สึกซาบซ่า หรืออาจเกิดรอยแดง หลังการใช้ได้ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า เพราะเป็นบริเวณที่มักมีการสะสมของสารพิษค่อนข้างสูงกว่าบริเวณอื่น ถือเป็นอาการปกติที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยอาการเหล่านี้จะดีขึ้น และจางลงใน 15 นาที - 1 ชั่วโมง หรือทดสอบมาร์คบริเวณท้องแขนของคุณก่อน เพื่อทดสอบความเซนซิทีฟของผิวหนังคุณ)*

 


 


  วิธีการใช้ แบบดื่ม Calcium Bentonite (แคลเซียม เบนโทไนท์เคลย์) 

  1. ผสม ดินเคล 1 ช้อนชา กับน้ำเปล่าดื่มตอนเช้าหรือก่อนนอน ก่อนหรือหลังอาหาร อย่างน้อย 1 ชม.
  2. ห้ามทานยา วิตามิน อาหารเสริม อย่างอื่นร่วมด้วยในเวลาเดียวกัน ให้เว้นช่วงอย่างน้อย 1.5 ชม. เพราะ ดินเคล จะไปดึงสารที่เป็นประจุบวกในยาออกมาทำให้ยาและวิตามินไม่มีประสิทธิภาพ
  3. ทานได้ทุกวัน ได้ถึงวันละ 2 ครั้ง ติดต่อกันนาน 4 เดือน ทานโปรไบโอติกซ์ ร่วมด้วยจะดีมาก จะทำงานร่วมกันอย่างดี แล้วเมื่อรู้สึกดีขึ้น ก็ลดลงเหลืออาทิตย์ละ 1 ครั้ง

 

  สำหรับผู้ที่สนใจเคลย์บำบัดแคลเซียมเบนโทไนท์เคลย์ ผงบริสุทธิ์เกรดเพื่อใช้ในการบำบัดทางการทางแพทย์ บริสุทธิ์มากกว่าเกรดอาหาร (Phamaceutical Grade) ใช้ได้ทั้้งภายในและภายนอก ธรรมชาติ & ไม่มีสารเติมแต่ง (Long star Botanicals - Calcium Bentonite Clay Healing Powder) นำเข้าจากอเมริกา ฿1,980 สั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์นี้ https://shop.line.me/@174sfsiz/product/1005756401


**คำเตือน**
  ไม่เหมาะกับผู้ที่มีธาตุเหล็ก และระดับ ferritin สูง ** เช็คผลเลือด และปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนรับประทานด้วย **

  ไม่แนะนำให้ใช้แก้วหรือภาชนะที่ทำจากโลหะในการชงดื่ม, รองผลิตภัณฑ์, คนหรือผสมผลิตภัณฑ์ เพราะเคลย์จะดูดโลหะจากภาชนะเหล่านั้น เมื่อเราสัมผัสหรือนำมาใช้กับร่างกาย อาจได้รับสารโลหะเหล่านี้เข้าสู่ร่างกายได้ (แนะนำใส่ในภาชนะแก้ว, เซรามิค และใช้ตะเกียบไม้ในการคน)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้