Day 7/21: ทำระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

1465 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Day 7/21: ทำระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

Day 7/21: ทำระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

ระบบภูมิคุ้มกันของคนประกอบด้วยเซล ล้านล้าน เซล ที่จะต้องทำหน้าที่เหมือนเป็นตำรวจปกป้องเซลดี และกำจัดขยะในร่างกายออกไป รวมทั้งเซลล์มะเร็ง, ยีสต์, เชื้อไวรัส, และเซลล์ที่เสื่อมตายไปแล้ว แต่ถ้าคุณป่วยด้วยโรคมะเร็ง ระบบภูมิคุ้มกันของคุณจะทำงานผิดปกติ สิ่งที่มีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของเราคือ ความเครียด, สารพิษในร่างกาย, และการขาดสารอาหาร หรือการกินที่ไม่ถูกต้อง

การกินอาหารที่ดีรวมทั้งcเสริมสามารถลดความเครียดของเราได้ คุณลองจินตนาการดูว่าระบบภูมิคุ้มกันของคุณ เป็นเหมือนปลาฉลามค่อยอ้าปากงับเซลล์มะเร็งทั้งหลาย เทคนิคนี้มันเวิร์คจริงๆนะ นอกจากนั้นเราต้องทำดีท็อกซ์ร่างกายของเราด้วย

โดยเฉลี่ยแล้วชาวอเมริกันจะมีสารพิษตกค้างอยู่ในร่างกาย 1000 เท่ามากกว่ามนุษย์สมัยดึกดำบรรพ์ สารพิษเหล่านี้มันจะไปทำให้ระบบภูมิคุ้มกันหยุดทำงานหยุดการต่อสู้กับเซลล์มะเร็ง

ในหนึ่งวันเซลล์ของเราจะแบ่งตัวประมาณ หมื่นล้านครั้งต่อวัน มันจะมีเซลล์บางตัวที่แบ่งตัวผิดปกติ เซลล์เหล่านั้นจะกลายไปเป็นเซลล์มะเร็ง แล้วระบบภูมิคุ้มกันของเราก็เริ่มทำงานและคิดว่าเซลล์พวกนี้มันผิดปกติก็จะไปกำจัดมันซะ

เห็นไหมคำว่าระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมันสำคัญมากขนาดไหน เราควรจะกินอาหารให้ถูกต้องและอาหารเสริมที่ดีเพื่อที่จะไปเพิ่มประสิทธิภาพของภูมิคุ้มกันของเรา เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของเราดี มันทำหน้าที่ได้อย่างดี เซลล์มะเร็งก็จะโดนกดไว้

อาหารเสริมบางอย่างสถาบันวิจัยได้ทดลองมาแล้วว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเรามีดังนี้

  • Colostrum extracts (นมน้ำเหลือง)
  • Whey extracts (เวย์ โปรตีน สกัด)
  • Aloe extracts (ว่านหางจรเข้)
  • Mushroom extracts (Maitake เห็ดสกัด)

คำแนะนำจาก Dr. Patrick Quillin นักโภชนาการ และ เป็นที่ปรึกษาของ National Institutes of Health, U.S. Army Breast cancer Research Group และอีกหลายสถาบัน

ข้อมูลทั้งหมดนี้มาจากหนังสือชื่อว่า Beating cancer with Nutrition

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้