Day 4/21: หยุดอาหารก่อมะเร็ง

1875 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Day 4/21: หยุดอาหารก่อมะเร็ง

Day 4/21: หยุดอาหารก่อมะเร็ง

น้ำตาลเป็นอาหารของมะเร็ง เราสามารถชะลอการเติบโตของเซลล์มะเร็งด้วยการลดอาหารที่ไปทำให้เซลล์มะเร็งเจริญเติบโต

สมัยนี้คนเรากินอาหารที่เต็มไปด้วยน้ำตาล รวมทั้งเครื่องดื่มต่างๆล้วนแต่ผสมไปด้วยน้ำตาลทั้งนั้น เราจึงเห็นคนเป็นโรคที่มีกลูโคสสูงรวมทั้งโรคมะเร็ง, โรคเบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคความดันและการติดเชื้อจากยีสต์

ถ้าเรากำลังให้การรักษาโรคมะเร็งอยู่แต่เรากลับมากินอาหารที่ทำให้น้ำตาลกลูโคสขึ้นสูง มันก็เหมือนกับเป็นการทำให้เซลล์มะเร็งโตเร็วขึ้น การรักษาก็เลยไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่

ถ้าอยากให้เซลล์มะเร็งหยุดโตและการรักษาผ่านไปได้ด้วยดี ต้องหยุดกินน้ำตาล กินอาหารและผลไม้ที่ให้ความหวานน้อยที่สุด ออกกำลังกายเพื่อที่จะทำให้น้ำตาลกลูโคสในเลือด อยู่ในระดับปกติ

เวลาที่คุณเริ่มงดน้ำตาลร่างกายของคุณจะอยากกินน้ำตาลมากกว่าเดิม ซึ่งถือว่าเป็นปกติ ให้คุณพยายามข้ามตรงนี้ไปให้ได้ กินผักสดหลากหลายสีเป็นประจำ กินปลาได้บ้าง กินผลไม้ได้บ้างแต่ไม่เยอะ ใช้อบเชยในการทำอาหารเพื่อที่ไปบาลานซ์น้ำตาลกลูโคสในเลือด กินอาหารเสริม chromium และ magnesium

คำแนะนำจาก Dr. Patrick Quillin นักโภชนาการ และ เป็นที่ปรึกษาของ National Institutes of Health, U.S. Army Breast Cancer Research Group และอีกหลายสถาบัน

ข้อมูลทั้งหมดนี้มาจากหนังสือชื่อว่า Beating Cancer with Nutrition

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้