วิตามีนซี Vitamin C ช่วยยับยั้งมะเร็งได้จริงหรือ

1459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิตามีนซี Vitamin C ช่วยยับยั้งมะเร็งได้จริงหรือ

วิตามีนซี Vitamin C ช่วยยับยั้งมะเร็งได้จริงหรือ

โรคมะเร็งทำลายล้างมนุษยชาติอย่างไม่รู้จบในทุกปี ดังนั้นผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิทยาศาสตร์และการแพทย์ดำเนินการศึกษาอย่างต่อเนื่องเพื่อหยุดภัยพิบัติมะเร็ง เพราะวิธีที่ดีที่สุดคือการป้องกันตนเองจากมะเร็ง โดยผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวเอาไว้ในงานวิจัยว่าเราสามารถดูแลตนเองให้ห่างไกลจากมะเร็งได้ไม่ยากด้วยวิตามินซี (Vitamin C)

ประโยชน์ของวิตามินซี (Vitamin C)

หลายคนคงอยากได้คำยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ วิตามินซี (Vitamin C) ว่าจะเอาชนะมะเร็งได้อย่างไร ในปี 1970 ได้มีงานวิจัยของ ดร.ไลนัส พอลลิง นักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล ได้ให้ข้อมูลไว้ว่าวิตามินซีสามารถช่วยลดโอกาสในการเป็นมะเร็ง โดยจะทำหน้าที่ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติ เพราะคุณสมบัติของวิตามินซี คือ การป้องกันไม่ให้สารพิษส่วนเกินและอนุมูลอิสระต่างๆ ในร่างกายไปทำร้ายเซลล์ปกติ

ลองคิดดูสักครู่ เรากำลังชี้ให้ทุกคนเห็นว่าผู้หญิงสามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม และลดโอกาสการหย่าร้างจากสามี หากเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ แม้จะต้องเจอกับสารพิษหรือฝุ่นละอองต่างๆ จากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนทั่วไป รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้ำยาปรับสภาพอากาศ ฯลฯ แม้แต่ครีมบำรุงผิวผลิตภัณฑ์ความงาม หรือเจลอาบน้ำ ล้วนมีทั้งสารพิษและสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายแม้ในอากาศที่เราหายใจ วิตามินซี (Vitamin C) จึงเปรียบเหมือนเครื่องกรองอากาศ ที่ช่วยลดการสะสมของสารพิษในร่างกายของเราส่งผลให้เซลล์และการทำงานของเซลล์อยู่ในภาวะปกติ มีสุขภาพดีตลอดเวลา สามารถซ่อมแซมและบำรุงรักษาตัวเองให้ต่อสู้กับโรคได้นั่นเอง

โดยในผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งทีรับประทานวิตามินซี สามารถลดอาการข้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดและการฉายแสงได้อีกด้วย จึงช่วยเสริมการสร้างเม็ดเลือดต่างๆ ในร่างกายและยังช่วยเพิ่มโอกาสในการฟื้นตัวอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามอาหารจะต้องสอดคล้องกันเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการรักษาโรค

หยุดสร้างโอกาสให้เซลล์มะเร็งเติบโต จึงเป็นวิธีการป้องกันและเอาชนะมะเร็งตั้งแต่เริ่มต้นได้ดีที่สุด และเพิ่มโอกาสในการดูแลสุขภาพให้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามอาหารการกิน ก็จะต้องมีความสอดคล้องกัน วิตามินซี (Vitamin C) ที่มีประสิทธิภาพจึงสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยขับสิ่งแปลกปลอมออกจากร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม จึงให้เซลล์ต่างๆ แข็งแรง ลดภาวะความผิดปกติของเซลล์ เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรค เราจึงต้องเสริมวิตามินซีให้เพียงพอต่อความต้องการอยู่เสมอ

วิตามินซีธรรมชาติ พบได้มากในผักผลไม้หลายประเภท ธัญพืช เนื้อสัตว์บางประเภท เช่น เนื้อวัว เป็ด ไก่ และปลา จึงต้องเริ่มต้นด้วยวิตามินซีที่มีศักยภาพ อาหารซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่จะได้รับวิตามินคุณภาพและเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับสารอาหารในปริมาณที่ดี วิตามินหลายชนิดในตลาดมีการสังเคราะห์

ติดตามวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ได้กับ โค้ชนาตาลี ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ & เพราะใครๆ ก็ไม่อยากเป็นมะเร็งฟรี!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้