ต้นอ่อนบล็อคโคลี่ ผักต้านมะเร็งอันดับ#1

278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้นอ่อนบล็อคโคลี่ ผักต้านมะเร็งอันดับ#1

 

มาปลูกต้นอ่อนบล็อคโคลี่ ผักต้านมะเร็งอันดับ#1 กินกันเถอะ!

 

  รู้หรือไม่?

การทานต้นอ่อนบล็อคโคลี่ เพียงแค่ 100 กรัม ก็จะได้รับสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถช่วยต้านมะเร็งได้ อย่างสารซัลโฟราเฟน (Sulforaphane) มากกว่าการทานบล็อคโคลี่ทั้งหัวมากกว่าถึง 50 - 100 เท่า! 

 

 

  8 ประโยชน์ว้าวๆของต้นอ่อนบล็อคโคลี่!

  1. ทานต้นอ่อนบล็อคโคลี่ เพียงแค่ 100 กรัม ก็จะได้รับสารต้านอนุมูลอิสระและต้านอักเสบ อย่างสารซัลโฟราเฟน (Sulforaphane) มากกว่าการทานบล็อคโคลี่ทั้งหัวมากกว่าถึง 50 - 100 เท่า! จากงานวิจัยหลายชิ้น ยืนยันได้ว่า สารซัลโฟราเฟน ในต้นอ่อนบล็อคโคลี่ ช่วยบล็อคและยับยั้งการกลายพันธุ์ของดีเอ็นเอ (DNA) ที่จะนำไปสู่การเป็นมะเร็งได้


  2. ช่วยต้านมะเร็งได้เป็นอันดับ 1  ช่วยชะลอการเติบโตของเนื้องอก, เซลล์มะเร็ง และต้านการลุกลามของเชื้อมะเร็งไปยังส่วนอื่นๆ ของร่างกาย และช่วยลดและต้านการอักเสบ ซึ่งอาจเชื่อมโยงนำไปสู่การเกิดมะเร็งได้หลายชนิด และจากการทดลองการทานต้นอ่อนบล็อคโคลี่ก่อนคลอดของคุณแม่ตั้งครรภ์ พบว่ามีส่วนช่วยลดการเกิดมะเร็งเต้านม ในช่วงแรกหลังการคลอดได้


  3. ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร โดยจากงานวิจัยล่าสุดพบว่า ผู้ที่ทานต้นอ่อนบล็อคโคลี่ทุกวัน วันละ 2.5 ออนซ์ ช่วยลดแบคทีเรียชนิดที่ทำให้เกิดแผลในกระเพาะอาหารได้ดีกว่ายาปฏิชีวนะ


  4. ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน


  5. ช่วยลดการเกิดการติดเชื้อต่างๆของร่างกาย


  6. ช่วยขับ-ล้างสารพิษต่างๆ ที่เราได้รับในชีวิตประจำวัน ออกจากร่างกาย


  7. ต้านเบาหวาน


  8. ป้องกันโรคหัวใจ

 

 

  ปลูกเองได้ง๊ายง่ายยยย แถมประโยชน์เยอะมาก

  ไม่มีดิน ไม่มีพื้นที่ ก็สามารถเพาะได้ง่ายๆจากขวดแค่ 1 ใบค่ะ 
  แค่ 7 วันก็ทานได้แล้วค่ะ ง่าย ไว สะดวก 
  จะใส่ในยำ, สลัด หรือปั่นสมูทตี้ ทำได้หลายเมนูมากๆค่ะ
  ดูคลิปวิธีเพาะต้นอ่อนบล็อคโคลี่ได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ https://m.youtube.com/watch?v=YL9NZ-vw2ZU&feature=youtu.be

 

  เมล็ดต้นอ่อนบล็อคโคลี่ออแกร์นิค นำเข้าจากอเมริกา (Organic Broccoli Sprout Seeds) สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line: @NatalieOrganic หรือกดที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://shop.line.me/@natalieorganic/product/320108552

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้